หนังสือดี ลดราคา 33% เฉพาะวันที่ 3-3-63 วันเดียวเท่านั้น!

งานสัปดาห์หนังสืองด! ไม่เป็นไร มติชนเอาใจเสิร์ฟหนังสือดีให้ถึงที่ ด้วยโปรโมชั่น Flash Sale 3/3/63 ลดราคาหนังสือครั้งใหญ่ถึง 33%* ในเว็บไซด์ www.matichonbook.com วันที่ 3 มี.ค. 63 ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. และส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไป ให้นักอ่านเลือกช้อปหนังสือได้มากมายในราคาลดถล่มทลายอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

นำทัพด้วยหนังสือการเมืองดีๆ ที่คู่ควรกับวลี “ของมันต้องมี” อาทิ

“ราษฎรธิปไตย” การเมือง อำนาจ และทรงจำของ (คณะ) ราษฎร โดย ศรัญญู เทพสงเคราะห์

“ประชาธิปไตยที่ไม่ตั้งมั่น” ของ ดร.จิราภรณ์ ดำจันทร์ ที่สำรวจการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เปลี่ยนแปลงของการเมืองไทย ว่าเมื่อไรประชาธิปไตยจะลงหลักปักฐานตั้งมั่นได้เสียที

“มาคิอาเวลลี การเมืองไทยของเจ้าผู้ปกครอง” ของ กานต์ บุญยะกาญจน ว่าด้วยการตามรอยอิทธิพลทางความคิดของมาคิอาเวลลี นักปรัชญาการเมืองชื่อดังชาวอิตาเลียนจากผู้ปกครองของไทย

“ประวัติศาสตร์ไทยร่วมสมัย” กะเทาะเปลือกประเทศไทยรอบด้านจากอดีตจนถึงปัจจุบัน โดย คริส เบเคอร์ และ ผาสุก พงษ์ไพจิตร

“การเมืองภาคประชาชน” โดย อุเชนทร์ เชียงเสน ประวัติศาสตร์ความคิดและปฏิบัติการของนักต่อสู้ทางการเมือง นับจากยุคประชาธิไตยครึ่งใบจนถึงปรากฏการณ์สนธิ ที่จะปลุกเร้าความตื่นรู้ทางการเมืองของคุณให้พลุ่งพล่าน และพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ที่พลิกผัน

ตามมาด้วยหนังสือใหม่และหนังสือขายดีในหมวดวรรณกรรม สารคดี วิชาการ และหนังสือประวัติศาสตร์อ่านสนุกที่มติชนเลือกสรรมาแล้วอย่าง “ลิงหิน และเรื่องสั้นอื่นๆ” ของ ภาณุ ตรัยเวช ผู้เขียน “ในสาธารณรัฐไวมาร์ ฮิตเลอร์ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง”

“สยาม เยนเติลแมน” สำรวจสองนิยามความเป็นสุภาพบุรุษจากพระราชนิพนธ์ในรัชกาลที่ 6 ถึงวรรณกรรมของศรีบูรพา ผลงานจากปลายปากกาของสหะโรจน์ กิตติมหาเจริญ

“ต้นสาย ปลายจวัก” ผลงานสารคดีเล่มล่าสุดของ กฤช เหลือลมัย ที่จะพาคุณสำรวจสำรับวัฒนธรรมอาหาร

“แลหลังคำเขมร-ไทย” สืบหาที่มาคำเขมรในภาษาไทยที่ถูกลืม โดย รศ.ดร.ศานติ ภักดีคำ

“เมื่อความจนเฆี่ยนตีผม” เปิดเส้นทางชีวิตของ สุพจน์ ธีระวัฒนชัย เจ้าของอาณาจักรโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สารคดีชิ้นเยี่ยม เขียนโดย วันชัย ตันติวิทยาพิทักษ์ นักเขียนรางวัลศรีบูรพา ที่ ‘ตูน บอดี้แสลม’ การันตีว่า “อ่านแล้ววางไม่ลง”

และหนังสือดีอีกมากมายที่รอคอยคุณใน www.matichonbook.com

ห้ามพลาด โปรโมชั่นนี้มีเพียงวันเดียวเท่านั้น!

*หมายเหตุ : โปรโมชั่นนี้ลดเฉพาะหนังสือสำนักพิมพ์มติชนเท่านั้น โดยไม่รวมหนังสือ ‘ร้อยเรื่องราววังต้องห้าม’ และหนังสือ ‘หมู่เกาะมาเลย์ The Maley Archipelago เล่ม 1’