“เสม็ดนางชี” บูมหลังเปิดตัว พร้อมต้อนรับนทท.ชมวิวใหม่สุดของพังงา

วันที่ 24 เมษายน 2560 หลังจากการเปิดตัวจุดชมวิว เสม็ดนางชี บ้านหินร่ม ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เมื่อต้นปี 2559 ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สามารถที่มองเห็นทะเลในอ่าวพังงา ที่มีป่าเกาะ เรียงรายกันอยู่สวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ ทำให้ได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยว ที่แวะเวียนเข้าไปสัมผัสความสวยงามของบรรยากาศของพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า พระอาทิตย์ตกในตอนเย็น และกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดูกลุ่มดาวในตอนกลางคืน

สำหรับการขึ้นไปยังจุดชมวิวที่ต้องเดินขึ้นเนินภูเขาดินในระยะทาง 800 เมตร ทำให้เป็นอุปสรรค ต่อ เด็กเล็กๆ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ที่อยากจะขึ้นไปชื่นชมบรรยากาศที่สวยงามด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้นักธุรกิจในพื้นที่ ได้พัฒนาที่ดินในบริเวณใกล้เคียงและมีจุดชมวิวเหมือนกัน แต่มีความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะมีถนนและทางลาดขึ้นสู่จุดชมวิว มีร้านกาแฟ และที่พักแบบ เต็นท์ หลายรูปแบบ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มทุกวัย ในชื่อ “เสม็ดนางชี บูทีค”

นายนิกร ต่อไมตรี นักธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า “เสม็ดนางชี บูทีค” เกิดขึ้นจากการที่ตนเองได้มาเที่ยวจุดชมวิวเสม็ดนางชี แล้วรู้สึกชื่นชอบในบรรยากาศ และทิวทัศน์ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จึงอยากให้นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มทุกวัย ได้มีโอกาสขึ้นมาสัมผัสบ้าง จึงเข้ามาลงทุนพัฒนาร่วมกับคนในท้องถิ่น ขณะนี้เปิดให้บริการที่พักในรูปแบบเต็นท์ ร้านกาแฟ และร้านอาหารซีฟู๊ด ที่ใช้วัตถุดิบจากชาวประมงในหมู่บ้าน บริการในราคาที่ไม่แพง ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะช่วงวันหยุดและเทศกาล สนใจสามารถติดต่อได้ที่ “เสม็ดนางชี บูทีค”